Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Candice Swanepoel “nhá hàng” loạt ảnh áo tắm nóng bỏng

Candice Swanepoel “nhá hàng” loạt ảnh áo tắm nóng bỏng - 1
Candice Swanepoel vừa bất ngờ tạo “bão” trên mạng xã hội

Mới đây, Candice Swanepoel đã vui mừng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân những hình ảnh cô nàng diện đồ tắm quảng bá cho dòng sản phẩm mới. Tuy chỉ là những hình ảnh đen trắng nhưng thân hình quá đỗi sexy, nuột nà của Swanepoel vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Nàng siêu mẫu Nam Phi đã làm việc rất chăm chỉ và tích cực để chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm áo tắm của riêng mình. Và theo những hình ảnh mới được bật mí thì các fans hoàn toàn có thể trông chờ việc Candice Swanepoel tiếp tục tạo “bão” trong làng thời trang với vai trò mới.

Candice Swanepoel “nhá hàng” loạt ảnh áo tắm nóng bỏng - 2
Candice Swanepoel tự mình làm người mẫu trình diễn sản phẩm áo tắm mới
Candice Swanepoel “nhá hàng” loạt ảnh áo tắm nóng bỏng - 3
Vóc dáng của “thiên thần nội y” chưa bao giờ khiến fans thất vọng

Không chỉ tự mình đảm nhận việc làm mẫu, Candice Swanepoel còn tham gia chỉ đạo cho buổi chụp hình. “Thiên thần nội y” vui vẻ cho biết mình đang “sống trong ước mơ làm đạo diễn nghệ thuật” đồng thời khẳng định bản thân không phải là một người chỉ đạo thích kiểm soát quá đà.

Candice Swanepoel “nhá hàng” loạt ảnh áo tắm nóng bỏng - 4
Candice Swanepoel rất vui vẻ khi được theo đuổi mơ ước của mình

Trong quãng thời gian gần đây, cuộc sống của Candice Swanepoel đã xảy ra rất nhiều xáo trộn, đặc biệt là khi nàng siêu mẫu đã chia tay với Hermann Nicoli, người mà Swanepoel gắn bó từ năm mới 17 tuổi.

Bên cạnh đó, việc được làm mẹ cũng khiến Candice Swanepoel thay đổi rất nhiều: “Tôi biết nhìn nhận những điều mình từng bỏ qua trước đây. Ý tôi là, chỉ cần ngồi đó và được làm đẹp đã là một trải nghiệm tuyệt vời rồi. Giờ thì tôi sẽ không bao giờ nói “Chúng ta xong chưa vậy?” nữa đâu!”.

Dung Nhi

Theo DM

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------